tin tức VMGE
Chăm Sóc Khách Hàng
21/06/2024
I. Mô tả công việc:
- CSKH trên các nền tảng của công ty như: Fanpage, Web CRM, Hotline...
- Tham gia trải nghiệm và tìm hiểu các sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu như: seeding, hỗ trợ sự kiện...
- Thu thập ý kiến, data khách hàng nhằm hỗ trợ các bộ phận khác trong công ty.
II. Yêu cầu:
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực CSKH là một lợi thế.
- Yêu thích chơi và trải nghiệm game.
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng teamwork tốt.
III. Phúc lợi:
- Lương cơ bản + thưởng dịch vụ theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Thưởng nóng các dịp lễ, Tết.
- Tăng lương định kỳ, chế độ phúc lợi, bảo hiểm + nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
- Chính sách du lịch hàng năm.
IV. HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
- Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV hoặc Link Portfolio qua email: hr@vmge.vn
- Hoặc liên hệ: 035.963.6688 (Ms. Hằng)